Tặng quà cho bệnh nhân, học sinh đặc biệt khó khăn

17:03 - Thứ Ba, 02/01/2024 Lượt xem: 2943 In bài viết

ĐBP - Ngày 2/1/2024, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Đoàn thiện nguyện tăng ni, phật tử TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Mê Linh TP. Hà Nội tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho bệnh nhân nghèo, người dân và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Điện Biên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại chương trình, đoàn thiện nguyện trao tặng 100 suất quà cho 100 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; mỗi suất 200.000 đồng. Đoàn cũng trao tặng 50 suất quà cho 50 người dân và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Sam Mứn, huyện Điện Biên; mỗi suất quà là 500.000 đồng tiền mặt.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Sam Mứn, huyện Điện Biên.

Đoàn thiện nguyện tăng ni, phật tử cũng ủy quyền cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm và trao tặng 75 áo ấm (trị giá 10 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang học tập tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Mường Nhé. Đoàn ủng hộ Chương trình “Tết Nhân ái” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức nhiều phần quà, là nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu: Gạo, mì tôm, ủng, ba lô, tất và tiền mặt… trị giá trên 20 triệu đồng. Tổng trị giá quà tặng của Đoàn thiện nguyện tăng ni, phật tử  TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Mê Linh TP. Hà Nội tại Điện Biên lần này là trên 77,350 triệu đồng.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Sam Mứn, huyện Điện Biên.

Tại cả 2 điểm trên, được sự hỗ trợ của Công ty TNHH thực phẩm Nutifood, Ban Tổ chức cũng đồng thời trao tặng 170 suất sữa tươi, trị giá gần 4,6 triệu đồng cho bệnh nhân và người dân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và nhân dân, học sinh xã Sam Mứn, huyện Điện Biên.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với các bệnh nhân, người dân và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh: Thảo Phương (Hội Chữ thập đỏ tỉnh)
Bình luận

Tin khác

Back To Top